In Ly Nhựa Giá Rẻ
In Ly Nhựa Giá Rẻ
In Ly Nhựa Giá Rẻ

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BÁN ÍT NHẤT

30 LY TRÀ SỮA MỖI NGÀY?

Khám phá VŨ KHÍ BÍ MẬT để KINH DOANH TRÀ SỮA THÀNH CÔNG có thể bán được trà sữa đều đặnBạn tiết kiệm chi phí nhân viên với ít công sứcBán được nhiều ly trà sữa mà không phải trả đồng nào cho nhân viên bán hàng dù bạn ít vốnKhông có nhiều nhân sựHoặc bạn đang kinh doanh tốt, nhưng bạn MUỐN NHIỀU HƠN THẾ!

  • Trà sữa ROYALTEA: kinh doanh cực kỳ phát đạt khi dùng vũ khí này, dù nhân sự trong 1 quán không đến 5 người!
  • THE HIGHLANDS COFFEE với doanh thu hàng trăm triệu đã có hàng trăm chuỗi cửa hàng trên toàn quốc từ 1 cửa hàng nhỏ nhờ ứng dụng bí mật này.
  • TOCO TOCO hệ thống trà sữa Đài Loan doanh thu hàng trăm triệu nhượng quyền cũng đang sử dụng vũ khí này hằng ngày.

VẬY VŨ KHÍ BÍ MẬT NÀY LÀ GÌ?Thật ĐƠN GIẢN, hãy có ngay TÊN CỬA HÀNG + SĐT và dẫn dắt 1000 khách hàng tiềm năng đến cửa hàng của bạn.

ĐỪNG BẤT NGỜ! Kinh doanh trà sữa, việc tiếp cận 1000 người rất dễ dàng. Đã có giải pháp vô cùng ĐƠN GIẢN dành cho bạn:

Với dịch vụ: “In tên cửa hàng + SĐT lên ly nhựa – Không cần có logo”, chỉ ít ngày nhanh chóng, bạn đã có ngay những chiếc cốc xinh xắn, bắt mắt phục vụ bán hàng đột phá. Một chiếc cốc có thể chứa tất cả các món đồ uống trên Menu của bạn mà không cần thêm cái thứ hai. Một dụng cụ bán hàng không bao giờ biết mệt. Bạn chỉ cần đưa thông tin “Tên cửa hàng + SĐT” để có điều này!

Bạn hãy tưởng tượng, khi khách hàng cần mua trà sữa tìm đến cửa hàng của bạn, họ chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi món. Bạn chỉ việc lên món và ship cho Khách hàng. Dịch vụ “in tên cửa hàng + SĐT lên ly nhựa” ít nhất 30 ly trà sữa/ngày hoàn toàn nằm trong khả năng của bạn! Bạn không cần mất nhiều thời gian để có điều này!

Vâng, Những chiếc cốc nhựa có thể chứa các món đồ uống trong Menu của bạn, thật tuyệt vời. Những món trà sữa cùng topping hòa quyện vào nhau trông rất bắt mắt, sinh tố đủ màu sắc nhìn thật hấp dẫn không kiềm chế cơn thèm của khách hàng, cùng với đó là những món trà trái cây màu sắc cũng hấp dẫn không kém. Phía bên ngoài của từng chiếc cốc được in “TÊN CỬA HÀNG + SĐT “ của bạn in hằng trong tâm trí khách hàng không thể lẫn với đối thủ cạnh tranh được. Khách muốn gọi đồ uống ư? Hãy gọi cho bạn.

Vâng, bạn có thể in 1 mặt hay 4 mặt tùy chọn tôi không lấy thêm của bạn một đồng nào cả, quá tuyệt đúng không? Chẳng những vậy, bạn có thể in “”TÊN CỬA HÀNG + SĐT” của bạn với màu sắc mà bạn yêu thích nhất. Hoặc bạn có thể đưa vào cốc 1 slogan mà bạn cho là tâm đắc nhất. Và hơn nữa, bạn có thể in thêm Menu lên trên cốc nếu điều đó phù hợp với bạn. Mọi thứ thật đơn giản,đã có đội ngũ thiết kế của chúng tôi giúp bạn hoàn thành một cách chuyên nghiệp và sáng tạo. Bạn không cần bỏ nhiều công sức để có điều này!

Đây không phải là lúc để quyết định xem dịch vụ: “In tên cửa hàng + SĐT lên ly nhựa – Không cần có logo” có phù hợp với bạn hay không?

  • Bạn có thể đựng tất cả các loại đồ uống như: cafe, trà sữa, sinh tố, kem, trà đào, nước mía, nước sâm, trà bí đao,…
  • Bạn có thể sử dụng nắp hoặc ép miệng ly đối với dòng sản phẩm PP (dòng sản phẩm này chịu nhiệt cao) có thể dùng cho đồ uống nóng vừa phải.
  • Bạn có thể dùng nắp đối với dòng sản phẩm PET(dòng này không chịu nóng) nên chỉ dùng cho tất cả các đồ uống lạnh.

Bạn phải mất bao lâu để nhận được sản phẩm này?

Tính từ lúc bạn chọn size ly, đặt cọc tiền in (nhằm đảm bảo lợi ích cho 2 bên), đồng ý thiết kế, thời gian sản xuất xong và nhận hàng: từ 7-10 ngày (nếu bạn ở TPHCM) còn bạn ở tỉnh (vận chuyển hàng ra nhà xe) thời gian nhận hàng mất tầm 10-12 ngày

CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% HOẶC BỒI THƯỜNG THIỆT HẠI NẾU SẢN PHẨM KHÔNG ĐẠT CHẤT LƯỢNG!

Vậy bạn nghĩ dịch vụ tuyệt vời này sẽ đáng giá bao nhiêu?Bạn được ưu đãi khuyến mãi 15% cho tất cả các sản phẩm, giảm chi phí, tăng lợi nhuận và có thể hoàn lại tiền.Tặng thêm 5% cho bạn lần đầu sử dụng dịch vụ “In tên cửa hàng + SĐT lên ly nhựa – Không cần có logo”.QUÀ TẶNG: cuộn màng ép được 2.400 ly trà sữa, Trị giá: 170.000Đ, tuyệt vời đúng không?(xem ưu đãi phía bên dưới)Hãy chọn cho mình một trong các gói ưu đãi hợp lý nhất dưới đây

Dịch vụ này được cung cấp toàn quốc, bất kể bạn ở thành phố hay nông thôn. Đây là dịch vụ mà ai cũng có thể đầu tư cho công việc kinh doanh trà sữa.

Thông tin thực tế: theo thống kế có hơn 90% các cửa hàng kinh doanh đồ uống đều dùng 1 hoặc hơn 2 loại ly nhựa trà sữa.

Khi bạn đặt dịch vụ tại chúng tôi: Bạn sẽ được phục vụ cực kỳ chu đáo, tận tình tư vấn tại cửa hàng, tôi mang theo nhiều mẫu để bạn tha hồ lựa chọn.

Cam kết đảm bảo chất lượng được ghi trong Hợp đồng mua bán, hợp đồng chia làm hai đợt thanh toán để đảm bảo lợi ích cho cả bạn và tôi. Công ty chúng tôi thành lập trên 5 năm, chúng tôi đã có tên tuổi trên thị trường, sẵn sàng hoàn tiền 100% hoặc đền bù hàng nếu sản phẩm in không đạt chất lượng.

Chấp nhận đền bù thiệt hại 100% khi sản phẩm in không đạt chất lượng. Cam kết sản phẩm đảm bảo đúng kích cỡ, sẽ luôn luôn đạt đúng chuẩn ghi trong hợp đồng.

Chúng tôi luôn luôn soạn thảo hợp đồng mua bán ký kết giữa hai bên, chia làm 2 đợt thanh toán (nhằm đảm bảo quyền lợi cho bạn và chúng tôi) với đợt thành toán thứ hai công ty chỉ thu tiền khi sản phẩm đáp ứng đúng cam kết và làm bạn hài lòng mà thôi.


    Báo Giá Trọn Gói


    In Ly Nhựa Giá Rẻ

    Quý khách vui lòng nhập thông tin đầy đủ để nhận được thông tin báo giá chi tiết nhất.





    In Ly Nhựa Giá Rẻ

    HOÀN LẠI TIỀN 100%

    Cam kết hoàn tiền 100% trong trường hợp chúng tôi in lỗi hoặc sản xuất lại 100% khi phát hiện sai lệch màu sắc.

    In Ly Nhựa Giá Rẻ

    VẬN CHUYỂN MIỄN PHÍ

    Miễn phí vận chuyển tại Tp. Hồ Chí Minh, dù bạn ở Hà Nội, Cà Mau, Lào Cai, Đắk Lắk,… hay bất cứ nơi nào ở Việt Nam (biểu phí ship tùy thuộc nhà vận chuyển)

    In Ly Nhựa Giá Rẻ

    GIAO HÀNG DƯỚI 10 NGÀY

    Sản phẩm sẽ được sản xuất tối đa 7 ngày, vận chuyển đến địa chỉ của bạn trong thời gian từ 1/2 ngày đến tối đa 10 ngày, tùy theo khu vực (kể từ lúc đặt hàng).